KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  3  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hóa của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào / Al ries, Laura Ries; Thùy Dương...(dịch) . - Tái bản lần thứ 1. - H : Tri thức, 2007. - 398tr ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: TK08000526-TK08000528
  • Chỉ số phân loại: 929.9
  • 2Sam Walton Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ : Sam Walton kể, John Huey ghi / Sam Walton, Ngô Phương Hạnh, Lê Tường Vân. . - H : Nxb Tri thức, 2006. - 398 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK09007931, TK09007932
  • Chỉ số phân loại: 923.73
  • 3Trí tuệ nhân tạo trong marketing / Katie King; Lê Tường Vân dịch . - Hà Nội : Công Thương; Công ty sách Thái Hà, 2020. - 269 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK24990
  • Chỉ số phân loại: 658.80028563