KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  5  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Bí quyết xây dựng thành công những thương hiệu hàng đầu Châu Á: Asia's Star brands / Paul Temporal; Nguyễn Trung An, Vương Bảo Long (b.d) . - Tp.HCM : Nxb Trẻ, 2007. - 501tr. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: TK08003357, TK08003358, TK09008539
  • Chỉ số phân loại: 650.1
  • 2Cạm bẫy trong quản lý : Bạn sẽ thành công nếu tránh được những điều này! / Mary Albright, Clay Carr ; Biên dịch: Thu Hương, Hà Thương, Thu Trang, Nguyễn Nghệ, Vương Long . - Tp.Hồ Chí Minh : N.x.b. Trẻ, 2014. - 263 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK22222-TK22224
  • Chỉ số phân loại: 658.302
  • 3Dám nghĩ lớn = The magic of thinking big / David J. Schwartz; Biên dịch: Nguyễn Thị Thanh, Trần Lê Thu Trang; Hiệu đính: Nguyễn Chương, Vương Long . - First News. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp, 2016. - 359 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK22306-TK22308
  • Chỉ số phân loại: 158.1
  • 4Nhà quản lý xuất sắc = Achieving Excellence : Cẩm nang quản lý / Robert Heller; Hoàng Thái Phương, Vương Long (b.d), Nguyễn Văn Quì (h.đ) . - Tp.HCM : Tổng hợp Tp.HCM, 2006. - 69tr. ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: TK08002984, TK08003292-TK08003295
  • Chỉ số phân loại: 658.4
  • 5Vị giám đốc một phút =The one minute manager to work : Bí quyết áp dụng để thành công / Kenneth Blanchard, Robert Lorber, Quốc Thế.. . - Tp.HCM : Nxb Trẻ, 2007. - 126tr. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: TK08003359-TK08003363
  • Chỉ số phân loại: 658