KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  7  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh Đồng Nai / Lê Ngọc Diệp,...[và những người khác] . - 2017. - //Tạp chí Khoa học và công nghệ Lâm nghiệp. - Năm 2017 . Số 6 . - tr.176 - 186
  • Thông tin xếp giá: BT4137
  • 2Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạch, thành phố Hồ Chí Minh : [Luận văn thạc sỹ kinh tế] / Huỳnh Văn Quang; GVHD: Đinh Phi Hổ . - 2013. - 96 tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: THS2344
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 3Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại văn phòng cục thuế Thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sỹ kinh tế/ Huỳnh Thế Lợi; GVHD: Lê Đình Hải . - 2017. - 106 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4162
  • Chỉ số phân loại: 330
  • 4Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tam Trinh : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế/ Đặng Thị Kim Dung, GVHD: Lê Thu Huyền . - 2012. - tr.; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: THS1742, THS3721
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 5Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Phan Thị Liên; NHDKH: Nguyễn Văn Hợp . - Hà Nội, 2022. - vii, 93 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5915
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 6Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Trần Thái Tông - Hà Nội / Lê Ngọc Hà; GVHD: Lê Trọng Hùng . - 2014. - 129 tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: THS2723, THS3334
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 7Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế "một cửa" tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre / Nguyễn Thị Thùy Trang; GVHD: Đinh Phi Hổ . - 2014. - 72 tr
  • Thông tin xếp giá: THS2635, THS2636
  • Chỉ số phân loại: 338.1