KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  12  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Advertising : Its Role in Modern Marketing / S. Watson Dunn,...[et al] . - 7th ed. - Chicago : The Dryden Press, 1990. - xxxi,605 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: NV2495
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 2Advertising and Promotion: An Integrated Marketing Communications Perspective / George Belch, Michael Belch . - Boston : McGraw-Hill, 1998. - 784 p. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1234-NV1237
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 3Advertising excellence / Courtland L. Bovée... [et.al.] . - New York : McGraw-Hill, 1995. - 646 p. ; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1393, NV1394, NV1949
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 4Advertising Principles : Choice Challenge Change / Bruce G. Vanden Bergh, Helen Katz . - USA : NTC Business Books, 1999. - xxi, 582 p. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: NV2575
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 5Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook / Nguyễn Phan Anh . - Hà Nội : Hồng Đức, 2022. - 530 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK25006
  • Chỉ số phân loại: 658.872
  • 6Beyond Advertising : Creating Value Through All Customer Touchpoints / Yoram (Jerry) Wind, Catharine Findiesen Hays . - New Jersey : Wiley, 2016. - xxiv,261 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3110
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 7Contemporary Advertising / William F. Arens . - 8th ed. - Boston : McGraw-Hill Irwin, c2002. - 646 tr.; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1388
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 8Greater good : How good marketing makes for better democracy / John A. Quelch, Katherine E. Jocz . - Boston : Harvard Business Press, 2007. - 331 p., 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV0784
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 9Hướng dẫn bài bản quảng cáo Google Adwords: Cách tiếp cận 100 triệu người trong 10 phút : Ultimate guide series / Perry Marshall, Mike Rhodes, Bryan Todd; Dịch: Thuỷ Tiên . - Hà Nội : Hồng Đức, 2021. - 463 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK24555
  • Chỉ số phân loại: 659.144
  • 10Thôi miên bằng ngôn từ = Hypnotic writing : Nghệ thuật quyến rũ và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn / Joe Vitale: Phúc Lâm (Dịch) . - Hà Nội : Hồng Đức, 2022. - 387 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK24500
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 11Tổ chức sự kiện : Sách chuyên khảo / Lưu Văn Nghiêm chủ biên, Dương Hoài Bắc . - Tái bản lần 2, có bổ sung và chỉnh sửa. - Hà Nội : Đại họcKinh tế Quốc dân, 2012. - 343 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: TK22369-TK22371
  • Chỉ số phân loại: 659.19
  • 12Ultimate guide series : Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số Pay - Per - Click cho doanh nghiệp / Richard Stokes; Phúc Lâm (dịch) . - Hà Nội : Hồng Đức, 2020. - 411 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK24489
  • Chỉ số phân loại: 658.872