KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  7  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Bán hàng 5.0 : Nắm bắt tâm lý, phân tích hành vi và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng / Blake Morgan; Nguyễn Hữu Tài, Trương Bến Hà (dịch) . - Hà Nội : Công thương, Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books, 2023. - 303 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK25766
  • Chỉ số phân loại: 658.812
  • 2Customer experience for dummies / Roy Barnes, Bob Kelleher . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2015. - xiv, 342 p. ; 24 cm( Making everything easier! )
  • Thông tin xếp giá: NV2271
  • Chỉ số phân loại: 658.8102
  • 3Internet Marketing : Reading and Online Resources/ Paul Richardson . - Boston : McGraw - Hill, 2001. - 350 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1120
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 4Let's close adeal : Turn Contacts into Paying Customers for Your Company, Product, Service or Cause / Christine Clifford . - New Jersey : Wiley, 2013. - 189 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1598
  • Chỉ số phân loại: 658.85
  • 5Quản trị quan hệ khách hàng : (lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) / Lưu Đan Thọ, Lượng Văn Quốc . - Hà Nội : Tài chính, 2016. - 512 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: TK22378-TK22380
  • Chỉ số phân loại: 658.812
  • 6Sure-Fire direct response marketing : Generating business - to - business sales leads for bottom - line success / Russell M. Kern . - New York : McGraw-Hill, 2001. - 299 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1122
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 7Thách thức bán hàng: Để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng : The challenger sale: taking control of the customer conversation. / Matthew Dixon, Brent Adamson; Nguyệt Minh (dịch); Nguyễn Xuân Hà (hiệu đính) . - Hà Nội : Hồng Đức, 2019. - 471 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK24467
  • Chỉ số phân loại: 658.85