KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  5  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1HBR Guide to Persuasive Presentations : Inspire action Engage the audience Sell your ideas / Nancy Duarte . - Boston : Harvard Business Review Press, 2012. - xvii,227 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3076, NV3292, NV3350
  • Chỉ số phân loại: 658.452
  • 2Nghệ thuật thuyết phục đối tác / Hoàng Nam Đấu; Tuyết Nhung (dịch) . - H : Nxb Văn hóa thông tin, 2005. - 234 tr ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: TK09007861, TK09007862, TK09008545
  • Chỉ số phân loại: 650.1
  • 3Những đòn tâm lý trong thuyết phục : 7 ''vũ khí'' gây ảnh hưởng hiệu quả được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng / Robert B. Cialdini; Mai Hạnh, Phí Mai dịch . - (Tái bản lần thứ 17). - Hà Nội: Lao động; Công ty Sách Alpha, 2024. - 459 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK25430
  • Chỉ số phân loại: 153.852
  • 4Sức mạnh thuyết phục : 12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng / Kurt W. Mortensen; Phạm Quang Anh (dịch); Nguyễn Hải Lưu (hiệu đính) . - Tái bản lần thứ 4. - Hà Nội : Thế giới, Công ty sách Alpha, 2023. - 451 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK25481
  • Chỉ số phân loại: 153.852
  • 5Trạng thái mua hàng =Buying trances : Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị / Joe Vitale; Dịch giả: Nguyễn Oanh . - Hà Nội : Hồng Đức, 2020. - 327 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: TK24465
  • Chỉ số phân loại: 658.80019