KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  6  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Viettel Bắc Ninh : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Đoàn Đắc Tuyển; GVHD: Bùi Thị Minh Nguyệt . - 2020. - vii,82 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5164
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 2Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động tại Trung tâm viettel Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sỹ quản lý kinh tế / Lê Thị Quỳnh Trang; GVHD: Nguyễn Văn Hà . - 2018. - viii,84 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4424
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 3Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Viettel Gia Lai, tỉnh Gia Lai : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế / Đỗ Quang Sơn; NHDKH: Đỗ Xuân Luận . - 2023. - vii, 110 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS6209
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 4Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại chi nhánh bưu chính Viettel tỉnh Đồng Nai : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Đoàn Đình Chiến; NHDKH: Đồng Thị Vân Hồng . - 2023. - viii,116 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS6238
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 5Phát triển dịch vụ viễn thông tại Viettel Tây Ninh : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Lê Văn Được; NHDKH: Chử Thị Lân . - 2023. - vi,90 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS6246
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 6Tạo động lực làm việc của người lao động tại Viettel Tây Ninh : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế / Nguyễn Hữu Lành; NHDKH: Chứ Thị Lân . - 2023. - v, 89 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS6276
  • Chỉ số phân loại: 330.068