KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  4  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Exploring marketing research / William G. Zikmund . - Fort Worth : The Dryden Press, 1997. - xxvii, 739 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1853
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 2Hoàn thiện hoạt động nghiên cứu thị trường của công ty cổ phần tư vấn đầu tư thương mại và xây dựng 499 / Thái Thị Lương; GVHD: Hoàng Thị Dung . - 2012. - 54 tr.; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: LV8082
  • Chỉ số phân loại: 658
  • 3Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm và đề xuất một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà / Đoàn Bùi Ngọc Lan; GVHD: Bùi Thị Minh Nguyệt . - 2010. - 68 tr. + Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: LV6832
  • Chỉ số phân loại: 338.5
  • 4Sure-Fire direct response marketing : Generating business - to - business sales leads for bottom - line success / Russell M. Kern . - New York : McGraw-Hill, 2001. - 299 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1122
  • Chỉ số phân loại: 658.8